ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว แชมพูเปลี่ยนสีผม Pacare Bessie 3.0 Dark Brown (สีน้ำตาลเข้ม)


สวัสดีครับ วันนี้ จะมารีวิว แชมพูเปลี่ยนสีผม ยี่ห้อ Pacare Bessie (พาแคร์ เบซซี่)
ซึ่งมีอยู่ 2 สี ก็คือ 
6.0 Brown (สีน้ำตาลทอง) และ 3.0 Dark Brown (สีน้ำตาลเข้ม)

ส่วนวันนี้ผมจะใช้สีน้ำตาลเข้มครับ


 จุดเด่นอยู่ที่ตัวซองมีขนาดเล็กกระทัดรัด และมีถุงมือ แถมมาให้ด้วย
ตัวน้ำยาไม่มีกลิ่นฉุน และมีสารสกัดจากโปรตีนข้าวสาลี และเคราติน 
มีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศรีษะ ให้ความชุ่มชื่น เงางาม นุ่มสลวย และสีติดทนนาน
ใน 1 ซองจะแบ่งน้ำยาออกเป็น 2 ส่วน
ให้เราบีบออกมาแล้วผสมให้เข้ากันในอัตรส่วน 1 : 1



ก่อนจะย้อมเราต้องสระผมก่อน 1 รอบ แล้วเช็ดให้หมาดๆ 
ตอนสระผมห้ามเกาหนังศีรษะ เพราะจะแสบหนังศีรษะได้เวลาย้อมผมทุกชนิด
หลังจากนั้นให้ใช้น้ำยาที่ผสมเสร็จแล้วมา สระอีก1รอบ ให้เกิดฟองทั่วศรีษะ
ทิ้งไว้ 5 - 15 นาทีแล้วล้างออก เราสามารถเพิ่มเวลาได้เพื่อให้สีติดทนนานมากขึ้น


ความรู้สึกขณะย้อมผม ไม่ได้กลิ่นของยาย้อมผมเลย และไม่แสบหนังศรีษะ
เมื่อครบระยะเวลาที่เราพอใจแล้ว ให้ล้างออก แล้วเช็ดให้แห้ง หลังจากนั้น
ผมหงอกที่ เห็นได้ชัด ก็จะ กลายเป็นสีน้ำตาลอย่างที่เห็น

 พอผมแห้ง ผมหงอกที่เห็นก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นสีน้ำตาลไปเรียบร้อยแล้ว
มาสังเกต ดูตรงหนังศรีษะ ไม่มีสีจากยาย้อมผมติดบริเวณหนังศรีษะเลย

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ 
Facebook : ShampooPacare
INBOX : Pacare Bessie





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว สบู่อาเซปโซ สูตรออริจินัล กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นตัว กลากเกลื้อน ผดผื่นคัน

 สบู่ก้อนสีเขียวกับกลิ่นออริจินัลแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก สบู่กำจัดเชื้อแบคทีเรียแบรนด์อาเซปโซ ก้อนนี้แน่  ถึงไม่เคยใช้ก็คง จะผ่านหูผ่านตามาบ้างหล่ะ ผมก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกัน ที่เห็นสบู่อาเซปโซมาตั้งแต่เด็กๆ วันนี้มีโอกาสได้ใช้จริง ก็เลยอยากเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ว่าความรู้สึกก่อนใช้และหลังใช้เป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยครับ สบู่อาเซปโซมีหลายสูตร ทั้งแบบก้อนและแบบครีมอาบน้ำ สูตรที่ผมใช้เป็นสูตรออริจินัลแบบก้อน กล่องสินค้า จะเป็นกล่องกระดาษ โลโก้สีดำ ตัวหนังสือสีขาว  กล่องจะมีสี 2 สี คือ แดง และสีเหลือง น้ำหนักทั้งตัวกล่อง และสบู่ อยู่ที่ 80 กรัม   ด้านหลังจะระบุ สรรพคุณ และวิธีใช้ อย่างละเอียด     เรามาดูตัวสบู่ที่อยู่ด้านในกันบ้างดีกว่า แกะกล่องออกมาจะเจอสบู่ก้อนสีเขียว ๆ  มี แบรนด์ Asepso ติดอยู่ตรงกลางอย่างเห็นได้ชัด ก้อนขนาดพอเหมาะ รูปทรงสี่เหลี่ยม จับได้พอดีมือ ในส่วนของกลิ่น สบู่ Asepso มีกลิ่นเฉพาะตัว ถ้าเรายังไม่เห็นสบู่แต่ได้กลิ่นนี้ ก็รู

รีวิวสเปรย์ยาหม่องน้ำ ตรา 8 จระเข้

วันนี้จะมา รีวิว สเปรย์ยาหม่องน้ำตรา 8 จระเข้ ขวดนี้ให้เพื่อนๆ ดูครับ เมื่อวาน ไปออกกำลังกาย ที่ fitness center มา เพราะรู้สึกว่าห่างหายจากวงการออกกำลังไปได้หลายเดือน ตอนแรกคิดว่าตัวเองยังฟิตอยู่ มาถึง ก็วิ่งลู่ อัดไปก่อนเลย 1 ชม.ติด วิ่งเสร็จก็ต่อด้วย ยกดัมเบล ไปอีกหลายเซ็ท  เล่นทุกส่วน ตั้งแต่ หัวไหล่ ยัน น่อง พอเลิกเล่นเสร็จ ร่างกายก็ปรกติ ไม่ปวดไม่เมื่อยเท่าไหร่ อาบน้ำทานข้าวเสร็จ นอนหลับสบาย แต่ที่ไหนได้ ตื่นนอนตอนเช้าเท่านั้นแหละ ปวดเมื่อยไปทั้งตัวเลยคุณ หัวไหล่เอย แขนเอย เอวเอย ขาเอย  น่องเอย แทบจะลุกไม่ไหว แต่ยังโชคดีที่มียาหม่องติดห้องไว้ นั่นก็คือ ยาหม่อง แบบสเปรย์ ตรา 8 จระเข้ 8cc Herbal Oil  ไหนลองไปดู หน้าตากันหน่อยเป็นไง  ตัวกล่องเป็นกระดาษแข็งออกแบบมาให้เป็นลวดลายคล้ายกับหนังจระเข้  ที่สามารถมองเห็นขวดได้ตั้งแต่ยังไม่แกะกล่อง ส่วนตัวขวดด้านในกล่องเมื่อแกะออกมา จะเป็นขวดทรงกระบอก  ขนาดเหมาะมือ กระทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ลักษณะเนื้อยาหม่องเป็นน้ำ สีน้ำตาลใส กลิ่นฉุนตาม สไตล์ ยาหม่องน้ำสมุนไพร เนื้อสเปรย์ ค่